Top 5 những lá bài hiếm trong Yugioh

Trong Yugioh có rất nhiều lá bài khác nhau, mỗi lá bài sẽ gắn liền với một sức mạnh, nhân vật hay câu chuyện nào đó. Vậy nhung la bai hiem trong yugioh là những cái tên nào? Tham khảo bài viết sau của K8 để có thêm thông tin nhé!

Tyler the Great Warrior – Một trong những lá bài hiếm trong Yugioh

Tyler the Great Warrior là thẻ bài được ra đời với một câu chuyện vô cùng đặc biệt. Theo đó, Konami đã tạo nên lá bài này vào năm 2005 để dành tặng cho Tyler Gressle – Bệnh nhi ung thư và đã cắt bỏ 25% gan khi phải chống chọi với những cơn đau.

Bạn sẽ nhìn thấy được phong cách của Dragon Ball Z khi nhìn vào thẻ bài này. Bởi nhân vật được khắc họa trên Tyler the Great Warrior rất giống với Trunks. Do là thẻ bài chỉ có duy nhất trên thế giới nó rất khó có thể định giá được. Có thời điểm, đã từng có người trả tới 75.000 USD nhưng Gressle vẫn quyết định giữ lại.

Tyler the Great Warrior là thẻ bài được ra đời với một câu chuyện vô cùng đặc biệt

 

Black Luster Soldier

Black Luster Soldier cũng là một trong những lá bài hiếm trong Yugioh. Thậm chí có những thời điểm, giá của thẻ bài này được trả giá lên tới hàng triệu USD. Điểm đặc biệt của thẻ bài này chính là chất liệu tạo nên. Theo đó, Black Luster Soldier không làm bằng giấy như những lá bài thông thường mà được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Lá bài này chỉ có 1 bản duy nhất trên thế giới và được ra đời ở Nhật vào năm 1999. Đây cũng chính là phần thưởng dành cho người chiến thắng Yu-Gi-Oh! Championship.

Black Luster Soldier cũng là một trong những lá bài hiếm trong Yugioh

 

Blue Eye Ultimate Dragon

Trong Yugioh, Blue Eye Ultimate Dragon cũng là thẻ bài có giá trị vô cùng đặc biệt. Đây cũng là thẻ bài được nhân vật Seto Kaiba yêu thích nhất. Tại giải Asian Championship, thẻ bài này chính là phần thưởng dành cho người chiến thắng. Điểm đặc biệt và khiến cho Blue-Eyes White Dragon có giá trị tăng lên gấp nhiều lần đó là thẻ bài có chứa chữ ký của tác giả bộ truyện Yugioh gốc – Kazuki Takahashi.

Trong Yugioh, Blue Eye Ultimate Dragon cũng là thẻ bài có giá trị vô cùng đặc biệt

 

Dark Magician Girl

Trong các quảng cáo về giải đấu, trò chơi, nhân vật hay vật phẩm Yugioh thì Dark Magician Girl chính là thẻ bài được xuất hiện phổ biến nhất. Không giống như những lá bài khác, Dark Magician Girl không được sử dụng để làm phần thưởng dành cho người chiến thắng trong các giải đấu Yugioh. Thay vào đó, thẻ bài này lại được lựa chọn làm quà tặng cho giải xổ số đặc biệt tại Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm phát hành được 10.000 phiên bản.

Trong các quảng cáo Dark Magician Girl chính là thẻ bài được xuất hiện phổ biến nhất

 

Grizzly The Red Star Beast

Grizzly The Red Star Beast hiện đang là một trong những lá bài có mức giá đắt đỏ nhất trên thế giới hiện nay. Thẻ bài này được sử dụng làm phần thưởng dành cho người giành chiến thắng tại World Championship 2010. Trên eBay, Grizzly the Red Star Beast hiện tại đang được rao bán với mức giá là 31,888 USD.

Grizzly The Red Star Beast hiện đang là một trong những lá bài có mức giá đắt đỏ nhất trên thế giới

 

Trên đây chính là top 5 những lá bài hiếm trong Yugioh được K8 tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng qua đó, bạn sẽ có thêm cho bản thân nhiều thông tin hữu ích. Chúc anh em luôn mạnh khỏe và thành công!

Xem thêm: Mu88 , Sodo66

Fan Tan là gì? Tổng hợp 29 công thức chiến thắng Fan Tan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *