Cách bói bài Tarot tình yêu chàng dành cho bạn

Để xác định và phán đoán tình cảm của đối phương, nhiều chị em đã tìm đến với bói bài Tarot. Đây được xem là giải pháp giúp nữ giới có được đáp án một cách tương đối chính xác. Thấu hiểu điều này, trong bài viết sau K8 sẽ hướng dẫn cách bói bài Tarot tình yêu chàng dành cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm: Mu88 , Sodo66

Cách bói bài Tarot tình yêu chàng dành cho bạn

Để bói bài Tarot tình yêu chàng dành cho bạn thì bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Bước 1: Bạn hãy nhìn vào 4 lá bài ở hàng đầu tiên một cách tập trung nhất. Sau đó, suy nghĩ tới cảm xúc của mình ở thời điểm hiện tại và bốc 1 lá.
  • Bước 2: Suy nghĩ đến chàng, sau đó hít sâu, thở ra 3 lần rồi lựa chọn lá bài thứ 2.
  • Bước 3: Suy nghĩ thật kỹ về kỷ niệm giữa hai người trong những ngày gần đây và trước kia. Sau đó, lựa chọn lá bài thứ 3.

Ở mỗi lượt, bạn chỉ được bốc 1 lá bài Tarot. Bên cạnh đó, để có kết quả chính xác nhất thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn.

Bạn đã biết cách bói bài Tarot tình yêu chàng dành cho bạn chưa?

Luận giải ý nghĩa quẻ bói bài Tarot tình yêu chàng dành cho bạn

Sau đây là những ý nghĩa về những lá bài Tarot mà bạn nên tham khảo để luận giải chính xác quẻ bói của bản thân:

The Moon

Lá bài này cho thấy rằng chuyện tình cảm của bạn và người ấy thực sự đang mờ ảo như một màn sương. Giữa hai người đã có rất nhiều kỷ niệm lãng mạn cũng như khoảnh khắc rung động như một bộ phim. Tuy nhiên, nếu như hỏi tình cảm giữa hai người như thế nào thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể trả lời nổi. Bởi nó thực sự mờ ảo như ánh trăng.

Lá bài The Moon cho thấy rằng chuyện tình cảm của bạn và người ấy thực sự đang mờ ảo 

The Lovers

The Lovers chính là lá bài thể hiện cho tình yêu. Thế nên, nếu bốc được lá bài này thì bạn không cần phân vân nữa. Bởi thực sự chàng có yêu bạn. Đây có thể được xem là lời khẳng định chắc chắn nhất dành cho tình cảm của bạn và người ấy.

The Star

Theo các nhà chiêm tinh, đây là lá bài thể hiện cho hy vọng và cơ hội. Thế nên, khi bốc được lá bài này thì có nghĩa rằng bạn và người ấy còn rất nhiều thời gian cũng như cơ hội để phát triển mối quan hệ này. Bởi tình cảm giữa hai người theo thời gian cũng sẽ lớn dần lên. Thế nên, hãy hy vọng và chờ đợi nhé!

Khi bốc được lá bài The Star thì có nghĩa rằng bạn và người ấy còn rất nhiều thời gian cũng như cơ hội để phát triển

The Sun

Nếu lá bài bạn bốc lên là The Sun thì mọi chuyện đã rất rõ ràng. Bởi lá bài mặt trời này cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa hai người đã “sáng như ban ngày” rồi. Tuy nhiên, đây không phải là tình yêu mà chỉ đơn giản là tình bạn thân thiết gắn bó rất bền vững, khăng khít. Vậy nên, hãy trân trọng mối quan hệ này đừng để tan vỡ nhé!

Lời kết

Bói bài Tarot chính là một trong những phương pháp xác định tình cảm tương đối chính xác. Hy vọng với cách bói bài Tarot tình yêu chàng dành cho bạn được K8 chia sẻ bên trên đã giúp anh em có thêm nhiều điều hữu ích. Chúc bạn luôn hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *